Cập nhật số điện thoại Hotline CSKH, Tổng đài Vinaphone

02/02/2018 07:15

Nhiều thuê bao khi sử dụng mạng Vinaphone với cách dịch vụ giải trí, tiện ích, 3G Vinaphone khi có “trục trặc” trong quá trình sử dụng hay những thông tin chưa xác thực có thể liên hệ ngay với HOTLINE của Vinaphone hay liên hệ đầu số tổng đài Vinaphone để được giải quyết một cách tốt nhất.

Các đầu số tổng đài Vinaphone hỗ trợ dịch vụ 24/24:

1. Dịch vụ tư vấn khách hàng trong nước – Tổng đài Vinaphone 9191:

Tổng đài Vinaphone 9191 là đường dây nóng hỗ trợ khách hàng Vinaphone trong nước phục vụ 24h/7 để tư vấn, hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc về các sản phẩm, dịch vụ Vinaphone với nhiều trường hợp khẩn cấp như báo mất SIM, mất máy

– Cước phí gọi tới tổng đài Vinaphone hỗ trợ 9191 là 200 đồng/phút (đã bao gồm VAT) theo phương thức tính cước 1+1. Thuê bao Vinaphone trả sau được miễn cước hoàn toàn.

– Đầu số hỗ trợ cho thuê bao Vinaphone gọi tới tổng đài của Vinaphone

số tổng đài vinaphone

2. Dịch vụ tư vấn khách hàng Quốc tế – 9192:

– Đây là HOTLINE chăm sóc khách hàng quốc tế với 4 ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Hoa, Tiếng Hàn quốc và tiếng Nhật Bản nhằm tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ VinaPhone.

– Cước phí gọi tới số tổng đài dành cho khách hàng quốc tế 9192 là 200 đồng/phút (đã bao gồm VAT) đối với thuê bao trả trước. Thuê bao VinaPhone trả sau được miễn cước phí thoại.

3. Tổng đài giải đáp 18001091 Vinaphone:

– Hệ thống trả lời tự động và hệ thống giải đáp nhân công nhằm hỗ trợ kênh bán hàng trực tiếp, các yêu cầu cắt khẩn cấp và giải quyết khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ của Vinaphone.

– ĐẦu số tổng đài 18001091 phục vụ 24h/7, miễn cước cho thuê bao Vinaphone và VNPT.

– Ngoài cách dịch vụ thông thường, thuê bao còn có thể được tư vấn, hưởng dẫn về các thủ tục thương mại (hòa mạng mới, đổi sim, chuyển đổi dịch vụ, đăng ký gói cước, thay đổi thông tin thuê bao, chuyển chủ quyền, tạm khóa và nối lại thông tin thuê bao).

số điện thoại tổng đài vinaphone

4. Đường dây nóng – Hotline Vinaphone:

– Hỗ trợ nhu cầu thông tin mới nhất và giải đáp khách hàng về dịch vụ, chất lượng mạng internet, chất lượng dịch vụ, giải quyết khiếu nại của khách hàng, đại lý bán hàng và đội bán hàng lưu động của Vinaphone.

– Số điện thoại Hotline:

+ Miền Bắc – 0912481111;

+ Miền Nam – 0918681111;

+ Miền Trung – 0914181111;

Đầu số HOTLINE của Vinaphone luôn phục vụ 24h/7 với mức cước như cuộc gọi di động thông thường.

5. Tổng đài tiếng dân tộc: 1391-1398

Với mong muốn đưa ra các dịch vụ CSKH tốt nhất. Nhà mạng VinaPhone đã cho ra mắt Tổng đài Chăm sóc khách hàng dành cho người dân tộc. Mục đích là để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin của các đồng bào dân tộc ít người về các dịch vụ di động do VinaPhone cung cấp.

– Thời gian làm việc từ 7h đến 22h hằng ngày. Kể cả những ngày lễ và ngày tết. Bây giờ những khách hàng thuê bao Vinaphone là người dân tộc thiểu số không nói được tiếng kinh vẫn có thể gọi lên tổng đài dành riêng cho mình. Để được nghe tư vấn và hỗ trợ trực tiếp từ các điện thoại viên chuyên nghiệp.

– Các thông tin về cước, và các dịch vụ khác của Vinaphone đều được các điện thoại viên trả lời bằng ngôn ngữ dân tộc. Nên các bạn cứ mạnh dạn gọi đến các đầu số tổng đài tiếng dân tộc để hỏi những câu hỏi mà mình thắc mắc mà không bị tính cước.

Dưới đây là 8 đầu số tổng đài tương đương với 8 ngôn ngữ dân tộc:

Đầu số tổng đài 1391 1392 1393 1394 1395 1396 1397 1398
Ngôn ngữ dân tộc H’Mông Dao Thái Mường Tày Nùng Khơ me Gia rai Ê đê

– Lưu ý: Khi tất cả các line đều bận hoặc ngoài khung giờ phục vụ hàng ngày. Cuộc gọi của khách hàng được chuyển vào hệ thống IVR thông báo bận và đề nghị khách hàng gọi lại sau hoặc tự phục vụ (selfservice).

6. Email liên hệ:

– Hỗ trợ cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, thủ tục thương mại, khuyến mại và các chương trình chăm sóc khách hàng.

– Liên hệ qua email: cskh@vnpt.vn

Xem thêm các dịch vụ hấp dẫn khác của VinaPhone cung cấp:

Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Vinaphone!